CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO HÀNG

Bình Minh Mobile luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. Phí giao hàng tại cửa hàng (Đại lý):

Bình Minh Mobile áp dụng mức phí giao hàng theo chi phí đã được ký với bên đối tác chịu trách nhiệm vận chuyển, giao nhận cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công.

Đối với khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố có cửa hàng của công ty, chúng tôi sẽ tiến hành gửi giao hàng tận nơi cho Khách hàng.

Trách nhiệm giao hóa đơn bán hàng đến khách hàng: Là trách nhiệm của Bình Minh Mobile. Đơn vị vận chuyển chỉ hỗ trợ trong việc chuyển giao nếu có sự ủy quyền cụ thể từ Bình Minh Mobile

Quyền và trách nhiệm cung cấp hóa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước: Thuộc về bên vận chuyển trong phạm vi liên quan đến chứng từ vận chuyển, nhưng hóa đơn bán hàng phải do Bình Minh Mobile cung cấp.

2. Thời gian giao hàng

Nội thànhNgoại thành
Hà Nội và Hồ Chí MinhGiao hàng trong ngày (áp dụng với vùng có bán kính < 10km).Giao hàng 24h (áp dụng với vùng có bán kính >10km).Trong vòng 24h – 48h
Các Tỉnh/Thành phố có cửa hàng Bình Minh MobileGiao hàng trong ngàyTrong vòng 1 – 3 ngày
Các khu vực khácTrong vòng 2 – 4 ngày tùy vùng địa lý
  • Thời gian giao hàng trên áp dụng với đơn hàng xác nhận trước 14h30, các đơn hàng xác nhận sau thời gian này sẽ tính cho ngày kế tiếp hoặc khách hàng có thể nhận ngay tại cửa hàng.
  • Thời gian giao hàng không bao gồm ngày Chủ nhật, ngày lễ, Tết.
  • Quý khách điền thông tin xuất hóa đơn nếu có nhu cầu xuất hóa đơn
  • Trong trường hợp chậm trễ giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Bình Minh Mobile sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng, nêu rõ nguyên nhân, và cung cấp quyền hủy hợp đồng nếu khách hàng yêu cầu.

Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính ngày Chủ nhật và ngày Lễ, Tết.

3. Thời gian hoàn tiền

Đối với các trường hợp huỷ đơn hàng, thời gian hoàn tiền được xử lý cụ thể:

  • Đối với giao dịch tiền mặt: 1-3 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu hoàn.
  • Đối với giao dịch chuyển khoản: 1-3 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu hoàn.
  • Đối với giao dịch thẻ ATM: 7-10 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu hoàn.
  • Đối với giao dịch thẻ Visa/Master card/JCB: 7-10 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu hoàn.
  • Đối với giao dịch thanh toán qua cổng Chuyển khoản Bảo Kim QR: 1-3 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu hoàn.
  • Đối với giao dịch thanh toán qua VNPAY/Zalopay: 7-10 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu hoàn.
  • Đối với giao dịch thanh toán qua Kredivo: 1-3 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu hoàn.

Ngày làm việc được hiểu là các ngày trong tuần không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết.

Lưu ý: Bình Minh Mobile sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán

4. Chính sách đổi hàng và khiếu nại sản phẩm

  • Tất cả hàng hóa của Bình Minh Mobile gửi đi đều không đồng kiểm. Quý khách hàng mở bưu phẩm vui lòng quay lại video trong quá trình mở hộp sản phẩm. Nếu có phát sinh lỗi, không đúng quy cách sản phẩm, Bình Minh Mobile sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để đổi trả và hoàn tiền.
  • Sản phẩm của quý khách sẽ được đóng gói niêm phong theo tiêu chuẩn của bên chuyển phát nhanh (quấn bọt khí trước khi bỏ vào hộp carton, được ghi hình trong quá trình đóng gói và được đóng niêm phong bằng băng keo logo của Bình Minh Mobile).
  • Trường hợp khi giao đến hộp hàng không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo hoặc mất tem băng keo, khách hàng vui lòng từ chối nhận và liên hệ tổng đài của Bình Minh Mobile 0948 710 710 để được hỗ trợ.

5. Chính sách đổi trả sản phẩm

  • Áp dụng chính sách đổi mới như khách mua tại cửa hàng.
  • Bình Minh Mobile hỗ trợ khách hàng chi phí vận chuyển với tất cả các trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi trong 15 ngày, gửi máy bảo hành, đổi trả (lưu ý khi gửi về cho Bình Minh Mobile vui lòng không khai giá trị sản phẩm, không chuyển hỏa tốc) ngoài ra khi máy gửi về thì phải thoát hết tài khoản (nếu có).
  • Thời gian đổi mới tính từ ngày khách hàng nhận máy và theo chính sách bảo hành của Bình Minh Mobile.
  •  Khách hàng gửi máy đổi mới vui lòng gọi tổng đài 0948 710 710 để được hướng dẫn chi tiết.
  • Nhận được sản phẩm Bình Minh Mobile sẽ có bộ phận tiếp nhận và sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách hàng trong thời gian sớm nhất

Lưu ý:

  • Bình Minh Mobile chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi đặt hàng, Bình Minh Mobile sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
  • Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Bình Minh Mobile sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 07 ngày.
  • Công ty cam kết tất cả hàng hóa gửi đến quý khách đều là đúng như thông tin đăng tải trên website (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức).
  •  Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận.
  • Bình Minh Mobile sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi quý khách đã ký nhận hàng.

Được cập nhật bởi bởi Admin vào ngày 15 tháng 01 năm 2025