Bình Minh Mobile là cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay IC wifi Samsung chính hãng giá rẻ với chính sách bảo hành lên đến 12 tháng uy tín nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, linh kiện chính hãng, cộng thêm trang thiết bị, máy móc hiện đại, mọi hư hỏng của điện thoại sẽ được chúng tôi khắc phục nhanh chóng nhất, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
Dấu hiệu Samsung Galaxy Zfold 5 gặp lỗi Wifi/Bluetooth
Đây là tình trạng bạn không thể sử dụng được Wifi/Bluetooth trên thiết bị của mình. Cụ thể là không thể bật được Wifi/Bluetooth hoặc bật được nhưng không dò ra mạng.
Nguyên nhân và hướng sửa chữa Samsung Z Fold 5 lỗi wifi/Bluetooth
Khi bạn gặp phải tình huống này và máy vẫn còn đang trong thời hạn bảo hành của hãng hoặc nơi bán. Hãy mang máy đến để được bảo hành.
Ngược lại khi máy đã hết hạn bảo hành hoặc bị từ chối bảo hành vì một lý do nào đó. Bạn sẽ nhận được tư vấn sửa chữa tại trung tâm bảo hành chính hãng giải pháp thay bộ màn hình mới với chi phí khá cao ~ 11 triệu đồng)
Đến đây, với người dùng bình thường đã có thể thắc mắc, bởi lẽ màn hình thì liên quan gì đến wifi? Phải chăng tôi đang bị vẽ bệnh?
Mình sẽ giải đáp cho các bạn
Nguyên nhân cốt lõi gây lỗi Wifi/Bluetooth trên Samsung Galaxy Fold 5 là bẹ cáp gập nằm ở dưới màn hình chính của bạn. Bẹ cáp này bắt ngang qua 2 phần màn hình trái-phải của bộ màn hình này. Trong suốt thời gian dài sử dụng với rất nhiều những lần gập vào, mở ra. Bẹ cáp này sẽ rạn mạch và hư hỏng gây ra tình trạng lỗi Wifi/Bluetooth như trên.
Trung tâm bảo hành thay mới toàn bộ màn hình Samsung ZFold 5 bởi lẽ chính sách của hãng chỉ lắp ráp những bộ phận linh kiện lớn, mang tính chất phức tạp không cao. Và dĩ nhiên bộ màn hình này sẽ có sẵn bẹ cáp mới nằm bên dưới từ đó giải quyết lỗi bạn đang gặp phải.
Mọi thứ đều hợp lý và đơn giản, chỉ duy nhất điều “bất hợp lý” ở đây là mức giá. Khi trung tâm bảo hành thông báo giá sửa chữa. Hầu hết các bạn sẽ không thay.
Ngoài vấn đề kể trên, còn một rủi ro cực kì nguy hiểm đó là vẫn còn rất nhiều trung tâm sửa chữa chưa biết đến lỗi này trên ZFold 5, họ sẽ tiến hành sửa chữa trên Mainboard chính như thông thường. Không biết đến lỗi này là do cáp. Dẫn đến chip, mạch trên main vốn không lỗi nhưng bị lấy ra “mổ xẻ”, sai lầm và rủi ro gây lỗi nặng hơn cho máy.
Giải pháp sửa Samsung Galaxy Z Fold 5 lỗi Wifi/Bluetooth tại Bình Minh Mobile
Như bản chất lỗi do bẹ cáp gập đã nói ở trên. Chắc chắn rằng cách tối ưu nhất để sửa Samsung ZFold 5 lỗi Wifi sẽ là thay riêng bẹ cáp này để tối giảm chi phí và đánh đúng điểm gây lỗi.
Khó khăn ở đây khiến nhiều đơn vị sửa chữa không nhận sửa lỗi này hoặc chỉ sửa khi đi kèm thông báo rủi ro có thể hư hỏng màn hình được báo trước để khách hàng cân nhắc. Bởi lẽ nếu không chuyên sâu và am hiểu dòng máy này. Việc tách màn hình chính lên để thay cáp là rất dễ gây hư hỏng bộ màn hình. Nếu không báo trước, nơi sửa chữa phải đền màn hình với số tiền lớn.
Tuy nhiên, tại Sửa chữa Bình Minh Mobile, mình thực hiện thao tác thay cáp gập cho Samsung Galaxy ZFold 5 với sự chính xác tuyệt đối và đảm bảo sự thành công 100% cho bạn. Bởi mình có kinh nghiệm và bí quyết riêng khi xử lý vấn đề này để bảo toàn hoàn hảo thiết bị của bạn. Đặc biệt, cáp sử dụng để thay thế là cáp Zin New chính hãng cho độ bền cao.
Điều này tiết kiệm tối đa cho bạn về chi phí. Rẻ hơn gần 10 lần so với thay màn mà đạt hiệu quả tương tự. Dĩ nhiên, mình luôn bảo hành nghiêm chỉnh với bất kì thao tác kĩ thuật nào. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm
Cam kết của Bình Minh Mobile khi Sửa Main Samsung Galaxy Z Fold 5 Lỗi Wifi/Bluetooth
Nhiều người lúng túng khi đem điện thoại đi sửa chữa vì lo ngại giá linh kiện cao và nhất là sợ bị tráo linh kiện kém chất lượng. Đến với Bình Minh Mobile, khách hàng có quyền được an tâm bởi những cam kết về cả chất lượng và dịch vụ:
- Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, thái độ nhiệt tình, chu đáo.
- Thời gian kiểm tra, sửa chữa, thay thế nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng, không giữ máy khách qua ngày.
- Linh kiện thay thế mới 100%, có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.
- Quy trình thay thế công khai, minh bạch, tuyệt đối không có hiện tượng tráo linh kiện.
- Chi phí hợp lý, bảo hành 6 tháng trực tiếp tại cửa hàng.
Mọi yêu cầu của quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ Bình Minh Mobile tại số 167 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h – 22h00 (Các ngày trong tuần)
- Hotline: 091.232.9339 – 0948.710.710 (phục vụ tất cả các ngày trong tuần)